Nếu như những năm về trước các nhà kinh doanh còn e ngại việc trong mở ra các chương trình khuyến mãi thì đến năm nay, việc khuyến mãi ồ ạt các mặt hàng trong siêu thị trở nên phổ biến hơn cả. Tâm lí khách hàng rất ưa thích mua hàng khuyến mãi, nhất là vào những dịp lễ tết hay dịp hè, chính vì vậy việc khuyến mãi, giảm giá theo đợt là phương pháp quảng cáo vô cùng hiệu quả đang được ưu ái sử dụng. Hơn lúc nào hết, các chương trình khuyến mãi nên được các doanh nghiệp đẩy mạnh hơn nữa, nhưng đừng bỏ quên chất lượng mặt hàng và chính sách bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng.
1. Mua hàng khuyến mãi đồ gia dụng lên ngôi!
Khí hậu Việt Nam thường nóng ẩm, nhưng lượng mưa lại khá cao và xảy ra đều đặn vào lúc chiều tối. Mưa gây ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt của các hộ gia đình, chính vì vậy, một chiếc máy sấy giúp quần áo khô nhanh chóng là vô cùng cần thiết. Chiếc máy sấy quần áo này là một trong những mặt hàng được chào bán và giảm giá rất nhiều ở các siêu thị đồ gia dụng trên cả nước. Các nhà kinh doanh đang thăm dò phản ứng của dư luận với sản phẩm rất tiện lợi và thiết thực này.
Những năm gần đây, việc mua hàng khuyến mãi đồ gia dụng ngày càng được ưa chuộng
Hiện nay, các siêu thị đồ gia dụng lớn ngày càng nhạy bén trong việc nắm bắt tâm lí người tiêu dùng. Với phương châm “bất cứ hộ gia đình nào cũng có thể mua được”, các mặt hàng như tivi, tủ lạnh, máy giặt,… có rất nhiều mức giá khác nhau, với thời gian bảo hành và chế độ hậu mãi sau khi bán hàng được đánh giá là khá hấp dẫn.
2. Mặt hàng thời trang không đáp ứng kì vọng
Nhiều người cho rằng, kinh doanh các mặt hàng thời trang có khả năng “hốt bạc” trong dịp hè cũng như cuối năm do sức mua “khủng” từ phía người tiêu dùng. Tuy nhiên, những mỹ từ được đặt trên các băng rôn, tờ rơi quảng cáo như “xả hàng”, “đại hạ giá”, “3 món 100k”, “giảm giá cực sốc”,… lại không tạo được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ người tiêu dùng.
Không giống với việc mua hàng khuyến mãi ở các siêu thị đồ gia dụng và điện máy, phần đông khách hàng đều cho rằng hàng thời trang giảm giá thường là hàng may lỗi, hàng thanh lí, hàng tồn kho,… Chính vì lẽ đó, không mấy khó hiểu khi các tiệm thời trang và siêu thị dù đã treo rất nhiều băng rôn với con số giảm giá hấp dẫn vẫn bán hàng rất chậm, không được khách hàng chú ý đến.
Khác với siêu thị đồ gia dụng, các chương trình khuyến mãi ở các cửa hàng thời trang không thu hút nhiều người tiêu dùng lắm
Hiện nay, hệ thống siêu thị Big C đang đẩy mạnh giảm giá các mặt hàng thời trang với chất lượng vải rất tốt, dần dần chiếm được thiện cảm từ phía người tiêu dùng. Nếu thực hiện đúng chiến lược: mặt hàng khuyến mãi cũng cần phải đi đôi với chất lượng, kì lễ Tết Nguyên Đán sẽ là thời điểm lấy lại vốn lẫn lời hoàn hảo cho các nhà kinh doanh.
Tags : Máy đục bê tông, Máy đột, Máy cân mực laser
Tags : Máy đục bê tông, Máy đột, Máy cân mực laser
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét